5 máy điều hòa bán chạy nhất tháng 04/2023

Bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh nhưng phân vân chưa biết nên mua loại nào, hãy tham khảo 5 chiếc máy điều hòa bán chạy nhất tháng 04/2023.
 
1 – Máy điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR10MVFHGWKNSV
 
Đây là chiếc máy điều hòa vừa được hãng Samsung ra mắt vào đầu năm 2017. Samsung Inverter 1 HP AR10MVFHGWKNSV có thiết kế đơn giản, hiện đại, công suất 1 HP phù hợp với phòng dưới 15m2. Samsung Inverter 1 HP AR10MVFHGWKNSV được trang bị công nghệ Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, tuổi thọ cao, chế độ bảo hành lên đến 10 năm.
 
  • Chế độ một người dùng (Single user): Giúp tiết kiệm điện lên đến 26%.
  • Chế độ vệ sinh tự động: Máy tự động vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn.
  • Bộ 3 bảo vệ tăng cường: Chống hư hỏng khi điện áp thay đổi đột ngột, chống rỉ sét, ăn mòn, bảo vệ máy nén giúp máy bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.
  • Máy lạnh Samsung Inverter 1.0 HP AR10MVFHGWKNSV giá bán là 7 490 000đ
 
2 – Máy điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV
top 5 điều hòa bán chạy nhât tháng 4/2017
 
Máy điều hòa Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV sản xuất năm 2017, có công suất 1.5 HP phù hợp với phòng có diện tích từ 15 – 20 m2. Trang bị động cơ Inverter trên máy không chỉ tiết kiệm điện mà còn làm lạnh nhanh, hạn chế tiếng ồn nên rất thích hợp với phòng ngủ hay những gia đình có người già, trẻ nhỏ.
 
  • Công nghệ làm lạnh 2 bước: Máy làm lạnh nhanh tức thì, hạ thấp nhiệt độ để bạn cảm thấy thoải mái nhất. Sau đó, máy tự động chuyển sang làm mát để bạn không bị rét buốt.
  • Chế độ ngủ ngon Good Sleep: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và đặc biệt là không thức giấc giữa đêm vì quá lạnh.
  • Bộ lọc 3 Care Filter: Khả năng lọc bụi bẩn, chống lại vi khuẩn lên đến 99%, mang đến bầu không khí tươi mát cho gia đình bạn.
Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13MVFHGWKNSV giá 8 890 000đ
 
3 – Máy điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENQ
 
Máy điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENQ  sản xuất Hàn Quốc nên có thiết kế bắt mắt, sang trọng, công suất 1HP thích hợp với phòng dưới 15m2. Máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và đặc biệt là tấm lọc bảo vệ đa năng công nghệ 3M giúp lọc bụi bẩn, ngăn ngừa tác nhân gây hại.
 
  • Chế độ làm lạnh nhanh Jet-cool: Giúp giảm 5 độ C chỉ trong 3 phút, mang không khí lạnh đến ngay tức thì.
  • Chế độ hướng gió dễ chịu: Giúp bạn không bị luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào người làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENQ giá 8 100 000đ
 
4 – Máy điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8
 
Máy lạnh Panasonic này có bề mặt ngọc trai bóng láng tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn, công suất 1 HP hoạt động tốt với phòng có diện tích dưới 15m2.
 
  • Công nghệ iAuto-X: Làm lạnh cực mạnh, cực nhanh, tiết kiệm điện tối ưu và kéo dài tuổi thọ cho dàn máy.
  • Bộ lọc không khí Nanoe-G: Khử mùi, lọc bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.
  • Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9TKH-8 giá 10 200 000đ
 
5 – Máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKC25QVMV
 
Máy có thiết kế độc đáo với hình đường cong nụ cười mang lại vẻ thanh lịch, thân thiện cho căn phòng của bạn. Công nghệ Inverter 1 HP tiết kiệm điện, phù hợp với phòng dưới 15 m2. Ngoài ra, Daikin còn trang bị thêm cho máy nhiều công nghệ thông minh giúp hoạt động ổn định, êm ái và tăng độ bền.
 
Mắt thần thông minh: Giúp máy cảm nhận hoạt động của người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.
 
Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Giúp lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, khử mùi và phân giải hầu hết vi khuẩn gây bệnh. Phin lọc có tuổi thọ lên đến 3 năm sử dụng.
 
Máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKC25QVMV giá 10 990 000đ
Gửi đánh giá
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *